![](https://www.payak.ac.th/home/wp-content/uploads/2023/08/images.png)
![](https://www.payak.ac.th/home/wp-content/uploads/2023/08/ตัวชี้วัดย่อย-ITA-1024x116.png)
![](https://www.payak.ac.th/home/wp-content/uploads/2023/08/หัวข้อย่อย.png)
- o1 โครงสร้าง
- o2 ข้อมูลผู้บริหาร
- o3 อํานาจหน้าที่
- o4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
- o5 ข้อมูลการติดต่อ
- o6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
![](https://www.payak.ac.th/home/wp-content/uploads/2023/08/หัวข้อย่อย-1.png)
![](https://www.payak.ac.th/home/wp-content/uploads/2023/08/หัวข้อย่อย-2.png)
![](https://www.payak.ac.th/home/wp-content/uploads/2023/08/ตัวชี้วัดย่อย-ITA-1-1024x116.png)
![](https://www.payak.ac.th/home/wp-content/uploads/2023/08/หัวข้อย่อย-3.png)
- o11 แผนดําเนินงานและการใช้งบประมาณประจําปี
- o12 รายงานการกํากับติดตาม การดําเนินงานและการใช้ งบประมาณประจําปี รอบ 6 เดือน
- o13 รายงานผลการดําเนินงานประจําปี
![](https://www.payak.ac.th/home/wp-content/uploads/2023/08/หัวข้อย่อย-4.png)
![](https://www.payak.ac.th/home/wp-content/uploads/2023/08/หัวข้อย่อย-5.png)
- o15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
- o16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- o17 รายงานผลการสํารวจความพึงพอใจการให้บริการ
- o18 E–Service
![](https://www.payak.ac.th/home/wp-content/uploads/2023/08/ตัวชี้วัดย่อย-ITA-2-1024x116.png)
![](https://www.payak.ac.th/home/wp-content/uploads/2023/08/หัวข้อย่อย-6.png)
- o19 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
- o20 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับ การจัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัสดุ
- o21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
- o22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจําปี
![](https://www.payak.ac.th/home/wp-content/uploads/2023/08/ตัวชี้วัดย่อย-ITA-3-1024x116.png)
![](https://www.payak.ac.th/home/wp-content/uploads/2023/08/หัวข้อย่อย-7.png)
- o23 นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
- o24 การดําเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
- o25 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- o26 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี
![](https://www.payak.ac.th/home/wp-content/uploads/2023/08/ตัวชี้วัดย่อย-ITA-4-1024x116.png)
![](https://www.payak.ac.th/home/wp-content/uploads/2023/08/หัวข้อย่อย-8.png)
- o27 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- o28 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- o29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
![](https://www.payak.ac.th/home/wp-content/uploads/2023/08/หัวข้อย่อย-10.png)
![](https://www.payak.ac.th/home/wp-content/uploads/2023/08/ตัวชี้วัดย่อย-ITA-5-1024x116.png)
![](https://www.payak.ac.th/home/wp-content/uploads/2023/08/Blue-Modern-Business-LinkedIn-Banner.png)
![](https://www.payak.ac.th/home/wp-content/uploads/2023/08/หัวข้อย่อย-11.png)
- o31 ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
- o32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- o33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
![](https://www.payak.ac.th/home/wp-content/uploads/2023/08/หัวข้อย่อย-12.png)
- o34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจําปี
- o35 การดําเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
![](https://www.payak.ac.th/home/wp-content/uploads/2023/08/หัวข้อย่อย-13.png)
- o36 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- o37 รายงานการกํากับติดตาม การดําเนินการป้องกัน การทุจริตประจําปี รอบ 6 เดือน
- o38 รายงานผลการดําเนินการป้องกันการทุจริตประจําปี
![](https://www.payak.ac.th/home/wp-content/uploads/2023/08/Blue-Modern-Business-LinkedIn-Banner-1.png)
![](https://www.payak.ac.th/home/wp-content/uploads/2023/08/หัวข้อย่อย-14.png)
- o39 ประมวลจริยธรรมสําหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- o40 การขับเคลื่อนจริยธรรม
- o41 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
![](https://www.payak.ac.th/home/wp-content/uploads/2023/08/หัวข้อย่อย-15.png)